งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง




วิทยานิพนธ์ระดับ - ปริญญาเอก
ชื่อผู้รับทุน - นายสุระชัย ชูผกา
ปีงบประมาณ - 2553
ชื่อวิทยานิพนธ์ - สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ.2550

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน (32 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการชุมชนในภาวะฉุกเฉิน : กรณีศึกษาวิกฤตอุทกภัย 2554 เทศบาลเมืองบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ดาวน์โหลด 59 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

ภาพล้อและการ์ตูนการเมืองในสังคมไทย (พ.ศ. 2465-2475)

ดาวน์โหลด 93 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

บทบาทของศาลรัฐธรรมนูญต่อการพัฒนาการเมืองไทย...(วิทยานิพนธ์ โดยทุนสนับสนุนจากสถาบันฯ)

ดาวน์โหลด 52 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า