งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

การศึกษาการสื่อสารของพรรคการเมืองผ่านแนวคิด เรื่อง การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย : กรณีศึกษาการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2562




การศึกษาการสื่อสารของพรรคการเมืองผ่านแนวคิด เรื่อง การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย : กรณีศึกษาการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2562
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ
เสนอต่อ สถาบันพระปกเกล้า

การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย (65 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

รายงานการศึกษาและรวบรวมข้อมูลเบื้องต้น เรื่อง ผู้ตรวจการแผ่นดินของรัฐสภา

ดาวน์โหลด 62 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

วิเคราะห์ผลทางการเมืองของกฎหมายเลือกตั้งในประเทศไทย

ดาวน์โหลด 31 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

บทสรุปผู้บริหาร ทัศนคติของประชาชนและลำดับความสำคัญของการเสริมสร้างประชาธิปไตย

ดาวน์โหลด 15 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า